Những nguyên tắc chọn váy đẹp dự tiệc cưới



Tiệc cưới là loại tiệc có tính chất vui vẻ và nhộn nhịp, đây là nơi sẽ xuất hiện nhiều “trai thanh gái tú” do đó bạn cần biết cách ăn mặc như thế nào để khéo léo khoe vẻ đẹp của mình chốn đông người cũng như không được phép lấn át sự cuốn hút của nhân vật chính – cô dâu. Váy là lựa chọn số 1 của các nàng trong buổi tiệc cưới. Một số mẹo nhỏ sau đây hi vọng sẽ đem lại những lựa chọn đúng đắn cho bạn khi diện váy đẹp đi dự bữa tiệc quan trọng của người thân.
Về màu sắc chiếc váy dự tiệc cưới
Một buổi tiệc vui vẻ với nhiều tiếng cười bạn cũng nên thay đổi và cho phép mình tươi sáng hơn ngày thường. Tạm gác lại các gu thời trang với tông màu trung tính nhẹ nhàng hay màu tối như đen, nâu,… qua một bên, chúng rất đẹp và hợp với ngày làm việc của bạn tại công sở, còn tiệc cưới hãy để màu sắc lên ngôi trong bộ váy của bạn.
Các gam màu tươi tắn như trắng, đỏ, hồng, vàng, hoặc váy họa tiết hoa xinh xắn,… cũng rất phù hợp để bạn diện trong tiệc cưới cô bạn thân.
Chiếc váy dự tiệc cưới nên có thiết kế như thế nào?
Đơn giản là hai từ có thể miêu tả về loại váy dành riêng cho tiệc cưới. Nếu có thiết kế quá diêm dúa bạn sẽ ngay lập tức nhận được các ánh nhìn không hề thiện cảm của mọi người, bởi vì cảm giác bạn như cô dâu vậy. Bạn không muốn mình “trở nên làm nổi” như vậy đúng không?
Các loại đầm dự dạ tiệc có thiết kế sang trọng bạn hãy để dành vào những dạ tiệc quan trọng hay gặp gỡ đối tác, một tiệc cưới chỉ cần những bộ váy nhã nhặn, hài hòa và ấm áp.
Chiếc váy không nên quá lịch sự như váy công sở và cũng không nên quá sexy sẽ gây tò mò không đáng cho những người xung quanh. 
Chân váy xòe, váy liền thân dáng xuông, váy chữ A, đầm liền thân họa tiết hoa dáng xòe, chân váy midi,… là những kiểu váy hoàn toàn phù hợp với mọi tiệc cưới.
Độ dài an toàn nhất của một chiếc váy để bạn dự tiệc cưới chính là váy ngang hoặc quá đầu gối một tí, hoặc nếu nàng chân ngắn với nguyên tắc váy ngắn trên đầu gối thì cũng đừng quá ngắn nếu bạn không muốn rơi vào lãnh địa của sexy.
Nên chọn váy tùy thuộc vào dáng người
Mỗi vóc dáng sẽ có một số kiểu váy phù hợp, không phải ai cũng may mắn có thân hình đồng hồ cát gợi cảm và phù hợp với mọi loại trang phục. Bạn cần nắm rõ ưu – nhược điểm cơ thể mình để chọn váy cho phù hợp và tôn dáng nhất.
- Nếu vòng 1 có kích cỡ khiêm tốn bạn nên khéo chọn các thiết kế cầu kỳ và nổi bật ở vùng này để vòng 1 trông đầy đặn và quyến rũ hơn.
- Nếu vòng 1 đẹp đầy đặn thì các kiểu váy quay tròn hoặc xẻ ngực, cúp ngực bạn hoàn toàn nên lựa chọn.
- Ngoài ra, còn có nhiều nguyên tắc chọn váy theo dáng người cao gầy, thấp gầy, nàng béo mập hay mi nhon, chân dài, chân ngắn… các nàng đều cần chú ý.
- Những vết sẹo trên chân cũng là thứ bạn cần dè chừng và chú ý kiểu váy có thể che đi khuyết điểm này nhé.
Nguyên tắc trang điểm và phụ kiện đi kèm bộ váy như thế nào?
Ví cầm tay dự tiệc hoặc túi đeo bên vai nhỏ xinh phù hợp với bộ váy sẽ giúp các bạn nữ thêm trẻ trung và sành điệu khi dự tiệc cưới. Bạn cũng sẽ thu hút ánh nhìn ưu ái của các chàng bởi dáng vẻ nhẹ nhàng trên một đôi giày cao gót thanh mảnh cùng cách trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế.
Đặc biệt đồ trang sức không nên quá to bản, quá nổi bật và nhất là mái tóc? Nếu mái tóc bạn uốn cao và đính đá hay hoa như trong một buổi dạ tiệc sang chảnh thì khác nào bạn đang “tuyên chiến” với cô dâu? với mái tóc thắt bím, tết lệch, xoăn bồng bềnh hay thả dài mượt tự nhiên,… bạn sẽ đẹp đúng điệu đấy.
Những mẹo nhỏ về cách chọn váy, trang điểm, làm tóc trên đây có lẽ sẽ giúp ích phần nào cho bạn đẹp lung linh mà không gây phản cảm trong mọi buổi tiệc cưới.


KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: