Váy đẹp ngày hè cho nàng dạo phố



Hè đến mang theo những oi bức khó chịu cũng là thời điểm những bộ váy lên ngôi trong cách ăn diện của phái đẹp khi dạo phố. Năm 2015, các nhà thiết kế đã cho ra mắt công chúng yêu làm đẹp những mẫu váy đẹp xinh lung linh giúp các nàng tự tin trên từng bước chân.
Những mẫu váy sau đây là iteam thời trang bạn đừng bao giờ bỏ lỡ trong set đồ của mình nhé!
Váy họa tiết hoa
Cuối tuần xuống phố cùng chiếc váy xòe hoa sẽ làm bạn cảm thấy khoan khoái, dễ chịu, họa tiết hoa còn giúp bạn trở nên xinh xắn và rực rỡ dưới nắng hè oi ả. Sau đây là những mẫu váy xòe họa tiết đẹp nhất và phù hợp nhất cho bạn dạo phố ngày cuối tuần.
Váy xòe họa tiết với gam màu tươi sáng như cam, hồng, tím,… sẽ giúp bạn nữ thật trẻ trung, năng động và tràn đầy năng lượng bước xuống phố. Bạn hoàn toàn nên chọn những thiết kế tay ngắn hoặc sát nách để có cảm giác mát mẻ và dễ chịu nhất mà vẫn đẹp rực rỡ với những mẫu váy đẹp này.


 Váy xòe hoa gam màu pastel giúp bạn nữ đẹp dịu dàng, nữ tính, với gam màu pastal nhã nhặn tôn làn da của bạn thêm trắng sáng. Thiết kế eo cao có dây thắt eo xinh xinh kết hợp với chất liệu ren ở gấu váy càng tạo nên nét dễ thương của mẫu váy xòe họa tiết. Đặc biệt bạn nữ sẽ thật gợi cảm và quyến rũ với một chiếc váy xòe hoa bằng chất liệu ren có lớp lụa bao phủ bên ngoài                                                    .                                                                                                      
Váy xòe ren tím cũng là một lựa chọn khôn ngoan của bạn trong hè năm nay bởi vì diện bộ cánh màu tím chất liệu ren nhẹ nhàng thanh thoát không chỉ xua tan cơn nóng mùa hè mà còn làm cho bạn trở nên nổi bật giữa đám đông. Có thể nói không một bộ cánh nào lý tưởng hơn một chiếc váy xòe hoa để giúp các nàng tự tin lượn phố. Thế giới váy xòe hoa vốn rất đa dạng về họa tiết, bạn không bao giờ lo về chuyện “đụng hàng” mà còn có thể tùy biến theo cá tính và sở thích của mình.
                                                        
Váy maxi
Maxi là kiểu váy “kinh điển” của phụ nữ, mùa hè này nó lại càng được các nàng ưu ái chọn lựa để diện vào các dịp dạo phố hay du lịch biển.
Maxi xuất phát tư cụm từ “maximum” trong tiếng Anh, thể hiện sự rộng rãi, phóng khoáng của trang phục và đó chính là khởi nguồn của từ váy maxi ngày nay chúng ta quen gọi. Maxi là kiểu váy dài mềm mại đem lại vẻ đẹp thanh lịch, lãng mạn và kín đáo cho phái đẹp, do đó có thể nói rằng maxi là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều chị em.


Maxi là kiểu váy dễ nuông chiều kích cỡ của các chị em nhất, nó không hề kén chọn người mặc, dường như tất cả dáng người từ cân đối đến mi nhon, nấm lùn hay mũm mĩm cũng có thể tự tin diện kiểu váy đẹp này. Lựa chọn điểm thắt eo cao, độ dài hợp lý, chất liệu mềm nhẹ nhàng… sẽ giúp bạn vô cùng lãng mạn và quyễn rũ trong ngày hè.
Nói đến maxi chúng ta cũng không thể quên đi sự thoải mái của nó khi kết hợp phụ kiện và giày dép. Tùy theo hứng thú và chiếc váy bạn chọn mà có thể khéo kết hợp với vòng kiềng san hô hay nhựa khi đi biển, lúc này một đôi dép quay thấp, dép lê là lựa chọn không thể hợp lý hơn, dạo phố thì hoàn toàn có thể kết hợp với giày cao gót để tôn dáng, ăn gian chiều cao, hoặc nàng cá tính cũng có thể diện maxi cùng giày thể thao năng động và thoải mái.
Ngoài ra các bạn nữ cũng có thể tha hồ lựa chọn và phối hợp chân váy xòe với áo thun drop –cop, áo sơ mi sát nách,… giày thể thao, giày lười, dép quai… để ngày cuối tuần xuống phố thêm năng động, thoải mái.
Maxi và váy xè họa tiết có lẽ là những lựa chọn hợp lý nhất cho các nàng dạo phố trong hè này, còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngày một chiếc maxi, một chiếc váy xòe họa tiết cho ngày hè thêm sôi động và rực rỡ?
Xu Kiên

KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: