Cách phối váy xòe và áo khoác đẹp hè 2015



Hè đến là lúc các nàng thoải mái lựa chọn những bộ cánh thời trang yêu thích. Váy xòe luôn nằm trong những iteams được lựa chọn nhiều nhất. Bất kỳ cô nàng nào ra phố ngày hè với váy xòe cũng cần một chiếc áo khoác vừa che chắn cho làn da mỏng manh lại vừa giúp nàng điệu đà hơn. Cùng tham khảo một số kiểu kết đôi đầy sáng tạo và sành điệu của áo khoác và váy xòe bạn gái nhé!
Váy xòe và áo vest cực đẹp và sang trọng
Bất cứ cô nàng sành ăn mặc nào cũng có ít nhất một chiếc áo vest trong tủ đồ. Bốn mùa thời tiết bạn đều có thể mix váy áo quần cùng áo vest theo những biến tấu đa dạng. Tuy nhiên có rất nhiều áo vest đẹp và bạn cũng nên có những set váy xòe đẹp mix đa dạng với loại áo khoác này.
Vest lửng nhẹ nhàng là gu thời trang cực chuẩn cho các nàng mix đồ cùng váy xòe. Một chiếc vest lửng chất liệu xốp thông thoáng gam màu trắng nhã nhặn có thể mix nổi bật cùng đầm xòe họa tiết chấm bi tông màu đen.
Chiếc áo vest màu trắng cũng phối hợp rất ăn ý cùng váy xòe màu xanh và ngược lại chiếc váy xanh sẽ rất nổi bật với áo vest lửng màu trắng.
Chất liệu voan trong thiết kế áo vest lửng hai lớp cũng đang được bạn trẻ rất ưa chuộng trong hè này. Tông màu đen quyến rũ của chiếc áo sẽ càng trở nên nổi bật khi diện cùng chiếc váy xòe ren trắng cực kỳ dễ thương.
Áo khoác lửng dáng vest là lựa chọn tinh tế của các bạn gái khi mix cùng váy xòe, đầm xòe hoặc chân váy xòe. Các cô nàng công sở cũng sẽ đặc biệt phù hợp với set đồ này. Các loại váy sát nách sẽ duyên dáng và phù hợp với nhiều môi trường hơn nếu bạn khoác chiếc vest lửng bên ngoài.
Và tất nhiên chiếc áo blazer đình đám và nổi tiếng với nét đẹp kiêu sa cũng không thể thiếu mặt trong những ngày hè này. Một chiếc váy xòe đơn sắc với gam màu nổi bật như đỏ, cam, xanh, hồng, đen,… sẽ được điểm xuyến cầu kỳ bởi chiếc áo balzer dáng dài khoác ngoài. Cô nàng công sở sẽ khiến bao chàng phải đắm say với set đồ này? 
Một lưu ý nhỏ là bạn nên chọn những chiếc áo vest lửng được thiết kế trang nhã và sang trọng, hoặc có thể đính hoa cài cúc, thiết kế cổ tròn, cổ chữ V ôm sát rất đẹp và phù hợp khi mix cùng váy xòe. Đôi giày cao gót và chiếc túi xách phù hợp là phụ kiện bạn gái không bao giờ nên bỏ sót khi diện các iteams này nhé.
Váy xòe vá áo khoác cardigan
Không quá dày cộm như áo len, chiếc áo khoác cardigan đem đến nét mát mẻ nhẹ nhàng cho các nàng trong ngày hè. Chân váy kết hợp với áo pull, áo phông hoặc sơ mi và khoác ngoài chiếc cardigan làm nên phong cách đa dạng cho bạn gái.
Xuất hiện cùng chân váy xòe chất liệu da màu đen, sơ vin cùng chiếc áo pull trắng, khoác nhẹ chiếc cardigan đỏ đậm và mix cùng đôi giày thể thao màu trắng, bạn gái biến hóa thành cô nàng cá tính ngay lập tức khi xuất hiện trên phố.
Áo cardigan cũng rất đa dạng các thể loại dáng dài hoặc dáng lửng. Khi mix cùng chân váy xòe hoặc đầm xòe bạn nên chọn các áo khoác cardigan có thiết kế đơn sắc và dáng lửng để khoe được độ bồng bềnh của phần chân váy mà bạn vẫn rất cá tính đặc biệt tránh được cái nắng oi ả.
Một số kết hợp tinh tế của váy xòe và cardigan: Chiếc váy xòe họa tiết hoa đậm chất vintage khoác ngoài chiếc áo cardigan mỏng màu đen, cổ áo đính đá nổi bật đồng thời mang đôi sandal đế bệch giản dị, cầm chiếc túi xách tông màu đỏ đô. Bạn là một cô gái dịu dàng và hiền thục trong mắt đức ông chồng tương lai đấy.
Hoặc chiếc váy xòe họa tiết trên tông màu xanh oliu, nhẹ nhàng khoác ngoài chiếc áo cardigan dạng lưới dáng dài cùng tông váy và mang một đôi sandal trắng. Bạn cũng duyên dáng không kém ai trên phố.
Áo vest và áo cardigan là những kiểu áo phù hợp nhất khi mix cùng chiếc váy xòe hoặc chân váy xòe. Chúc bạn nhanh chóng tìm được set váy áo yêu thích trong hè này.

KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

1 nhận xét: