Làm thế nào để mặc váy maxi đẹp đi biển?



Là một trong những iteam thời trang có sức hút và vẻ đẹp “không tuổi”, váy maxi được rất nhiều chị em ưu ái chọn lựa và diện trong rất nhiều dịp. Theo đó maxi cũng có nhiều loại: Chân váy maxi, maxi dự tiệc, maxi đi biển, maxi dạo phố, maxi công sở, maxi thể thao… Mùa hè này hẳn có nhiều chị em sẽ đi nghỉ mát ở các bãi biển xinh đẹp, vậy chúng ta đã biết cách mặc váy maxi biển đẹp nhất chưa? Bài viết này nhằm chia sẻ một số cách mix maxi đẹp và quyến rũ cho chị em.
Mùa hè nên chọn váy maxi đi biển có màu sắc như thế nào?
Đây là câu hỏi có khá nhiều chị em thắc mắc. Hè là thời gian sinh động và rực rỡ với nắng và gió, do đó, bạn gái cũng nên ưu ái những chiếc váy maxi màu sắc tươi tắn, hài hòa. Các gam màu đơn sắc mát dịu như trắng, xanh lá, xanh rêu cổ điển, màu bạc hà, hồng be, vàng nhạt,… sẽ tôn dáng dấp và mọi làn da của chị em. Các bạn cũng có thể chọn lựa những chếc váy maxi có gam màu nóng đặc biệt rực rỡ và bắt mắt dưới cái nắng gay gắt và gió của biển để luôn nổi bật giữa đám đông. Đó là các gam màu vàng tươi, cam, đỏ, xanh nõn lá,… 
Bên cạnh đó những chiếc maxi họa tiết cũng rất phù hợp để chị em lựa chọn đi biển trong hè này. Một số điều nên lưu ý, các họa tiết sọc ngang với các gam màu tương phản bạn nên tạm gác lại, thay vào đó hãy chọn các chiếc váy có họa tiết sặc sỡ như hoa lá đơn sắc trên nền vải hoặc hoa phối màu lộn xộn đều thích hợp, miễn sao các họa tiết đem lại sự mát mẻ, tươi trẻ và thoải mái cho cả người mặc và người nhìn.
Chất liệu chiếc váy maxi trong mùa đi biển là gì?
Đây cũng là điều quý chị em nên lưu ý khi chọn váy maxi biển. Đừng bao giờ có ý tưởng diện chiếc maxi thể thao chất liệu thun với các gam màu xám tro hay màu đen nhé. Bạn sẽ hoàn toàn bị lạc điệu đấy. 
Chất liệu voan mỏng hoặc vải lanh là thứ mát mẻ và phù hợp nhất trong những ngày hè oi bức này. Một chiếc váy maxi thiết kế thon gọn, đẹp đẽ với chất liệu vải lanh hay voan êm dịu và màu sắc hài hòa sẽ đem lại cho bạn một mùa hè vô cùng thú vị.
Nên chọn kiểu dáng váy maxi ra sao?
Để có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này cần tùy thuộc vào từng dáng người nhất định, mặc dù về cơ bản váy maxi phù hợp với mọi vóc dáng của các nàng nhưng để diện maxi một cách đẹp nhất các nàng cần lưu ý:
- Không bao giờ chọn chiếc váy maxi có kích thước rộng quá so với cơ thể, nhất là các bạn gầy sẽ trở nên bị nuốt chửng trong bộ váy và nhỏ bé hơn còn bạn tròn trĩnh sẽ càng mũm mĩm hơn mà thôi. Do đó, chọn váy maxi vừa vặn các số đo cơ thể là ổn nhất.
- Nàng chân dài và vóc dáng cân đối có thể diện các chiếc váy maxi dài thướt tha để khoe khéo đôi chân.
- Nàng thấp gầy nên chọn những chiếc maxi lửng hoặc maxi dáng ngắn được thiết kế có các chi tiết bèo nhún ở ngực, eo, để tạo thêm điểm nhấn đầy đặn cho cơ thể.
- Nàng hơi mập nên chọn những chiếc maxi không quá dài và nên chọn các thiết kế cổ chữ V để khéo khoe vòng 1 đầy đặn, maxi cạp cao hoặc thắt ngay dưới ngực là lựa chọn tốt nhất cho đôi chân bạn như được kéo dài ra.
- Và váy maxi biển sẽ càng đẹp hơn khi kết hợp cùng các loại vòng viền chất liệu nhựa to bản khá thú vị, đôi dép kẹp và mũ rộng vành, kính râm cũng như áo cardigan mỏng bên ngoài là lựa chọn vô cùng hoànn hảo cho một chiếc maxi đẹp đi biển.
Một số iteams váy maxi đẹp từng “đốn tim” nhiều tín đồ thời trang như chiếc váy maxi voan mỏng màu trắng dáng dài mix cùng đôi dép kẹp màu trắng và áo cardigan xanh lá,… Bạn có thể sáng tạo thêm nhiều biến tấu thú vị cùng váy maxi theo các nguyên tắc trên để rực rỡ và nổi bật giữa biển hè.

KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: