Mẹo nhỏ chọn váy đẹp cho nàng thấp gầy



Khi mà chiều cao trung bình của người Việt đã được cải thiện đáng kể thì các mẫu váy đẹp cũng có vẻ ưu ái hơn cho các bạn nữ có chiều cao đáng mơ ước. Điều đó gây khó khăn nhất định cho các cô nàng thấp gầy. Đã kém tự tin về vóc dáng lại còn khá khó chọn đồ phù hợp khiến nhiều nàng mi nhon rất tự ti. Sau đây là một số gợi ý cách chọn váy đẹp cho cô nàng nhỏ nhắn.
1. Bạn nữ nhỏ nhắn xinh xắn nên chọn các thiết kế váy như thế nào cho phù hợp?
- Bất kỳ bạn gái nào muốn mặc đẹp cũng cần thiết phải hiểu rõ về cơ thể mình. Với cô nàng thấp bé điều đó cũng rất cần thiết, bởi bạn nhỏ mà kích cỡ 3 vòng như thế nào, nhỏ toàn diện, khiêm tốn ở vòng 1 hoặc vòng 3 hay quá cỡ vòng 2,… sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cách chọn được một chiếc váy đẹp.

- Các kiểu váy có thiết kế lưng cao, đai cao, cạp cao chẳng hạn như chân váy bút chì cạp cao là lựa chọn cực hợp với cô nàng chân ngắn. Chiếc đai cao này sẽ khiến cho phần eo và lưng của bạn trông ngắn hơn và nhường chỗ cho đôi chân trở nên dài “miên man”.
- Nếu kiểu váy suông hoặc hơi ôm thì bạn hoàn toàn có thể kết hợp với thắt lưng bản to đê thay thế cho chức năng của chiếc đai cao hoặc cạp cao như chân váy. Chiếc thắt lưng bản to không quá 2,5cm sẽ tạo điểm nhấn tốt nhất cho phần eo, nếu bạn chọn kích thước lớn hơn thì nó sẽ ngay lập tức cho ra tác dụng phụ khiến phần eo và hông to ra, chân thì như ngắn lại.
- Xác định độ dài của chiếc váy so với đôi chân không được dài của bạn rất quan trọng. Điểm rơi chính xác và đẹp nhất trên đầu gối còn tùy thuộc vào từng loại váy. Nhưng có một nguyên tắc bất biến khi nàng chân ngắn diện váy là độ dài tối đa nên ở trên gối 5-7cm, nhất là đối với chân váy và các loại váy xòe.
- Vừa kích cỡ cơ thể là điều rất quan trọng của bộ váy, không quá rộng thùng thình cũng không bó sát.
2. Có lưu ý gì khi chọn màu sắc của váy để tôn vóc dáng của nàng thấp gầy?
- Gam màu đơn sắc sẽ phát huy tối đa công dụng trong trường hợp này. Một cô nàng thấp gầy nếu chọn những gam màu quá chói chang, lòe loẹt, nhiều họa tiết không khiến bạn trông đầy đặn và cao hơn mà còn trông như bị nuốt chửng trong chính bộ trang phục của mình.


- Những gam màu tươi sắc, trong sáng sẽ rất phù hợp cho bạn nữ trông đầy đặn, khỏe khoắn hơn. Chân váy và áo tương phản màu như đỏ - trắng, cam – trắng, hoặc các màu đơn sắc như xanh oliu, tím nhạt, màu be, ghi, cam, vàng… là những gam màu tạo ra sự trẻ trung và rất quyến rũ cho người mặc.
- Những loại váy có họa tiết như chân váy xòe hoa hay đầm liền thân họa tiết hoa đang rất thịnh hành và được bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt. Thế nhưng, nàng gày cần chú ý không phải loại họa tiết nào cũng hợp với mình. Hãy khôn khéo lựa chọn những bản họa tiết hoa đơn sắc trên một tông màu nền chủ đạo, hoặc chọn họa tiết hoa lớn, hãy nói không với các họa tiết hoa li để tránh chìm nghỉm trong những đóa hoa quá nhỏ ấy.
3. Kết hợp váy hoặc chân váy với áo, áo khoác và phụ kiện như thế nào?
Thế giới phụ kiện sẽ tạo thêm nhiều điểm nhấn cho bộ trang phục cũng như chỉnh sửa hoặc che giấu khuyết điểm cực kỳ tốt.
- Với thân hình gầy guộc và thấp bé nhẹ cân bạn đừng nên tham lam chọn quá nhiều đồ để diện lên người cùng 1 lúc. Phong cách layer hoàn toàn không hợp một tí nào với nàng nhỏ nhắn. Diện nhiều lớp áo váy bạn cũng không trông to bự lên xíu nào mà còn gây rối mắt người nhìn với quá nhiều áo váy và màu sắc.

- Phụ kiện đi kèm cần đơn giản và đừng bao giờ nghĩ đến phong cách sến súa.
- Một đôi giày cao gót mũi nhọn thanh mảnh tông màu đơn sắc và trung tính là hợp lý nhất tôn vóc dáng cho bạn.
Hi vọng rằng với một số mẹo chọn váy trên đây sẽ giúp cô nàng mi nhon lung linh hơn với hình ảnh đầy đặn mà trang phục đem lại.


KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: