Váy liền cho nàng công sở thêm thanh lịch



Các nàng công sở thường được gắn liền với những chân váy bút chì, chân váy bì thư hay những kiểu chân váy xòe kết hợp với áo sơ mi nữ chuyên nghiệp. Nhưng có bao giờ nàng nghĩ, nàng nên thoát khỏi vẻ đẹp cứng nhắc đó để đi tìm cho mình vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính hơn với những chiếc váy liền?
Cùng Ad điểm qua những chiếc váy liền công sở đẹp, đang làm náo động các cô nàng công sở trong mùa thời trang công sở hè năm 2015 nhé.
1.Váy liền với thiết kế trơn tru điệu đà
Vải trơn là loại vải cũng đang được chú ý trong mùa hè năm 2015, các loại vải trơn nhận được sự quan tâm nhiều vì vẻ ngoài mát mẻ và rất phù hợp với môi trường công sở.
Thay vì phải chọn các loại váy bút chì, hay áo sơ mi nữ, nàng hãy chọn một chiếc váy với thiết kế trơn, sát cánh tay để mặc đến công sở, để vừa thể hiện được tính chuyên nghiệp, lại vừa mang nét đẹp nữ tính dịu dàng nhé.



Những loại váy này thường phù hợp với những nàng công sở có vóc dáng hơi gầy hoặc những nàng có form người nhỏ nhắn và mi nhon. Nếu nàng có vóc dáng này, sao không thử một chiếc váy liền được thiết kế trơn tru và điệu đà.
2.Váy liền cổ peter pan
Cổ peter pan là loại cổ áo được nhiều bạn nữ ưa chuộng, không chỉ thể hiện được hết vẻ đẹp nữ tính ngọt ngào của mình, chiếc cổ này lại còn rất thời trang, phù hợp với xu hướng thời trang công sở hiện đại trên thế giới.


Một chiếc váy liền công sở có chiếc cổ áo là peter pan sẽ giúp bạn gái trở nên năng động, xì tin, và sành điệu hơn. Xu hướng hiện nay mà các nàng công sở hay lựa chọn là gam màu sắc hồng nhạt, gam màu trắng xóa cộng với những đường nét hoa văn đặc sắc.
Để tạo nên điểm nhấn cho chiếc cổ áo tuyệt vời này, nàng nên có dây thắc lưng kèm theo để tạo nên nét đẹp quyến rũ, và nàng cũng đừng quên những phụ kiện kèm theo như chiếc túi xách da nhiều màu khác nhau, để tăng độ hấp dẫn cho bản thân mình.
3.Váy liền dáng ngắn cho nàng công sở thêm duyên dáng
Đối với các nàng công sở, đặc biệt là các nàng nấm lùn, nếu yêu thích một chiếc váy liền công sở, nàng có thể lựa chọn một chiếc váy liền dáng ngắn để kéo đôi chân của bạn thêm dài ra hơn nhé.  


Nếu lựa chọn dáng váy này, nàng nên để ý đến những kiểu form váy xòe bồng hay kiểu chữ A dáng suông để tạo nên nét thanh lịch cho mình khi bước vào môi trường công sở.
Một số kiểu váy đẹp cho nàng công sở có thể được nói đến như những chiếc váy liền kẻ sọc caro màu trắng đen thật điệu, những kiểu váy được đính chi chít hoa, có thắc nơ trên phần eo cho nàng, và cả những phần ren mỏng nằm dưới phần đùi cho nàng vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính vô cùng. Hoặc đơn giản hơn, nàng hãy lựa chọn những kiểu váy liền công sở có kiểu cổ áo sơ mi, đính kèm các phần nút áo bên trên phần áo, và có phần thắc lưng để tạo nên vóc dáng duyên dáng cho nàng.

Lựa chọn những loại váy này, nàng công công sở nên đính thêm cho mình những chiếc túi xách có quai đeo dài được làm bằng chất liệu da sang trọng, đến từ những thương hiệu thời trang đẳng cấp như  Guuci, Chanel, Cavin Klevin… để tạo thêm vẻ đẹp duyên dáng và thướt tha cho bản thân nàng nhé.
Và dừng quên, những chiếc váy này sẽ trở nên kiêu sa hơn nếu nàng có những đôi giày cao gót kiêu sa mà duyên dáng , nếu nàng lựa chọn cho mình những chiếc váy đẹp này, hãy mua kèm theo một đôi giày cao gót kiêu sa để phô được hết toàn bộ vẻ đẹp của bản thân.
Các kiểu váy liền công sở khác với các kiểu chân váy bút chì kết hợp với áo sơ mi nữ, khi lựa chọn những kiểu váy đẹp này, các nàng công sở sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu vô cùng. Không quá cứng nhắc và cũng không quá yểu điệu, những chiếc váy này xứng đáng để nàng rước về và cho vào tủ đồ thời trang công sở của mình.
Xu Kiên

KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: