Những mẫu váy đẹp cho nàng tóc ngắn



Một cô nàng tóc ngắn sẽ gợi cho người ta liên tưởng đến cô bé nghịch ngợm và cá tính. Thời hiện đại, nhiều nàng đã chọn tóc ngắn định hình phong cách cho mình. Thế nhưng ai bảo tóc ngắn là không điệu đà, là không diệu dàng thục nữ? Bạn gái tóc ngắn vẫn có thể diện rất nhiều kiểu váy đẹp tôn dáng mà vẫn hợp với kiểu tóc nghịch của mình.
Tóc ngắn nên làm bạn với chân váy
Nghe có vẻ những gì ngắn nên đi cùng nhau? Điều đó cũng có phần đúng bởi vì chiếc chân váy ngắn rất phù hợp với mái tóc ngắn. Iteams thời trang này còn đặc biệt phù hợp với những cô bạn có vóc dáng nhỏ xinh và sở hữu mái tóc ngắn.
Chân váy họa tiết cùng áo sơ mi hoặc áo len mùa thu giúp hình ảnh cô nàng tóc ngắn vô cùng diệu dàng và nữ tính những ngày tới công sở. Chẳng hạn chiếc chân váy họa tiết hoa hồng đơn sắc trên nền váy xanh, kết hợp cùng áo len xanh dương tươi sáng, chiếc túi xách màu vàng nâu rực rỡ và một đôi giày cao gót xanh nauy. Bạn gái tóc ngắn đã rất nữ tính rồi.
Nàng tóc ngắn cũng sẽ vô cùng thanh lịch với chân váy ngắn xòe nhẹ, màu xanh nauy cổ điển kết hợp áo sơ mi trắng cổ cao thiết kế đơn giản chất liệu ren lưới, và khéo diện cùng chiếc túi xách công sở tông đen. Đừng quên đôi giày cao gót cùng tông màu đen bên dưới bạn gái nhé.
Chân váy juyp ngắn hơn một tí là lựa chọn tuyệt vời cho nàng tóc ngắn vào mùa thu-đông. Một chiếc chân váy juyp họa tiết hình học nhỏ màu trắng đen, mix cùng legging mỏng màu đen và áo thun dài tay màu bạc hà, phối cùng phụ kiện mũ hình chuông màu nâu nhạt và chiếc túi xách cầm tay đen, đôi giày oxford cùng gam đen. Set đồ này cho bạn hình ảnh hoàn hảo của cô nàng tóc ngắn mùa thu nhẹ nhàng.
Bắt đầu dài hơn một tí với chân váy midi. Kiểu váy này cũng hứa hẹn đem lại những set đồ chuẩn cho các nàng tóc ngắn nếu biết cách kết hợp khéo léo giữa váy áo và phụ kiện. Một chiếc áo thun kẻ sọc ngang vàng trắng đơn giản kết hợp cùng chấn váy midi xanh đen voan mỏng, mang đôi sandal cao gót cut-out mạnh mẽ cùng màu với váy, thêm một chiếc ví cầm tay hình phong thư đang thịnh hành. Cô nàng tóc ngắn còn gì phải phàn nàn về hình ảnh đẹp tự nhiên của mình?
Áo len oversized và chân váy midi đỏ bắt mắt cùng mũ hình chuông mà nude khéo buộc tóc đuôi gà và mang đôi giày búp bê bệch màu xanh cổ điển, bạn gái tóc ngắn ra đường mà khiến không ít “kẻ dại khờ” nhìn theo.
Chân váy midi kiểu cổ điển màu xanh nauy chất liệu dày và sáo sơ mi kẻ sọc đứng xanh lá mix cung đôi giày cao gót mũi nhọn màu tím, đồng thời tạo điểm nhấn đáng yêu với chiếc mũ beret màu tàn thuốc. Nàng công sở tóc ngắn sẽ hoàn hảo đi đến nơi làm việc trong ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người về khiếu ăn mặc thẩm mĩ.
Váy liền thân cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng tóc ngắn
Nhưng chiếc váy lền thân kiểu chữ A, dáng suông không chỉ hợp với mọi vóc dáng mà nó còn hợp với đa số kiểu tóc. Bạn gái sở hữu tóc ngắn vẫn hoàn toàn có thể diện kiểu váy chữ A này. Các màu sắc trung tính hoặc đơn sắc như trắng, đen, xanh lá, xanh dương, xanh oliu, vàng, cam,… sẽ rất hoàn hảo cho bạn đấy. Chẳng hạn một chiếc váy liền thân dáng chữ A màu xanh nõn phối cùng đôi giày cao gót mũi nhọn màu trắng hoặc cam và túi xách đeo vai cùng tông màu với giày, thêm đôi kính râm, bạn đa sẵn sàng ra phố?
Váy ôm sát body cũng tạo nên hình ảnh sexy cho cô nàng tóc ngắn. Chiếc váy ôm sát màu xanh da trời tươi tắn, đôi giày cao gót mũi tròn màu đen cùng mũ rộng vành trắng và chiếc túi xách form lớn màu trắng. Bạn ra đường ngày hè không chỉ nổi bật bởi tóc ngắn nữa đâu.
Bạn gái tóc ngắn hãy diện nhiều set váy áo đẹp như trên để có phong cách nhẹ nhàng nữ tính với kiểu tóc con trai tinh nghịch nhé!

KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: