Cách mix đồ đẹp cùng váy maxi



Diện váy maxi là đặc quyền của phái đẹp. Váy maxi đẹp, không kén chọn người mặc, không kén chọn thời tiết. Tuy nhiên, diện váy maxi vào ngày hè là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho bạn gái. Diện váy maxi nơi công sở, váy maxi dạo phố hay váy maxi đi du lịch đều rất phù hợp nếu bạn biết cách biến tấu cũng như kết hợp iteam này với phụ kiện và giày dép phù hợp. Sau đây là một số gợi ý cách mix đồ đẹp cùng váy maxi mà bạn nên lưu ý để có bộ cánh hoàn hảo trước mọi người.
1. Bộ đôi váy maxi biển và dép kẹp
Váy maxi là sản phẩm thời trang dường như chưa bao giơ bị lỗi mốt. Mùa hè nay bạn đã sẵn sang với các chuyến du lịch biển cùng váy maxi mát mẻ và quyến rũ? Chất liệu voan mỏng thướt tha nhẹ nhàng, mềm mại cùng dáng váy suông kết hợp với đôi dép kẹp, mũ rộng vành và kính râm sẽ làm bạn vô cùng sảng khoái đón nắng gió ở những bãi biển xinh đẹp.

 Họa tiết hoa đơn giản với các gam màu tươi sáng như cam, hồng, nude, vàng,… đồng thời chiều dài qua gối hoặc ngang bụng chân sẽ hoàn toàn phù hợp với cô nàng có số đo chân hơi hạn chế.
Còn bạn gái “mũm mĩm” thì nên khéo lựa chọn những chiếc váy maxi dài với họa tiết bèo nhún làm nổi bật vòng eo, bạn cũng nên ưu ái những chiếc váy cổ chữ V để thu hút ánh nhìn vào phần thân trên đầy đặn của mình.
2. Váy maxi voan lịch sự cho nàng công sở
Cô nàng công sở vẫn có thể thoái mái diện váy maxi thướt tha tới nơi làm việc nếu biết cách chọn lựa và phối hợp ăn ý maxi voan mỏng với các phụ kiện thời trang khác. Những chiếc váy maxi có kiểu dáng lịch sự và không quá mỏng rất phù hợp với môi trường công sở. Các chiếc maxi hai lớp với lớp trong dày lớp ngoài mỏng, hay những iteam maxi có cổ áo, thiết kế tay dài lịch sự với các gam màu nền nã như be, nude, đen, trắng, vàng, xanh dương… là lựa chọn đúng của nàng công sở. Khéo kết hợp với một đôi giày cao gót sẽ giúp nàng trở nên điệu đà và quyến rũ những rất thoải mái ở chốn sở.
3. Váy maxi dạo phố
Thật tuyệt vời để dạo phố ngày hè với bộ cánh maxi mát mẻ, linh hoạt. Những chiếc váy maxi cotton dáng suông, đơn sắc, không họa tiết với các gam màu đen, nâu, xám tro,… kết hợp cùng sandal hay dép bệch là bộ cánh hoàn hảo cho nàng dạo phố.
Kết hợp maxi thể thao chất liệu thun, ôm sát cơ thể, chiều dài quá gối hoặc ngang bụng chân, các màu sắc tươi sáng như cam, xanh phản quang, hoặc kẻ sọc ngang xanh trắng, cam trắng, vàng trắng… sẽ làm bạn thêm cá tính. Khoác thêm áo cardigan nhẹ nhàng mềm mỏng và kết hợp giày bệch hoặc giày cao gót đều đẹp. Thậm chí biến tấu hơn nữa với váy maxi ôm sát và giày thể thao cũng giúp bạn ghi điểm cộng trong mắt người nhìn đấy.
4. Cách mặc váy maxi theo dáng người
Maxi đẹp và có thể tôn dáng cho hầu hết mọi người. Thế nhưng nếu không biết khéo chọn chiếc váy maxi phù hợp bạn sẽ trông chẳng thời trang tí nào.
Nếu bạn có cân nặng hơi quá tiêu chuẩn thì vẫn có thể tự tin diện váy maxi với họa tiết hoa thưa, gam màu trầm để tạo cảm giác thanh mảnh cho cơ thể. Chọn một chiếc thắt lưng mảnh dẻ sẽ tạo thêm nét mềm mại cho chiếc váy bạn đang mặc. Khi diện váy maxi, người có khuôn ngực quá khổ nên chọn áo chip không đệm có dây đeo mảnh để vòng 1 quyến rũ hơn
 Nếu bạn là một nàng gầy và thấp hãy khéo chọn một chiếc váy maxi có kích cỡ vừa vặn với các số đo cơ thể. Maxi ôm sát, chiều dài vừa phải, được thắt phần chân ngực, thắt eo bản to hoặc đầm một vai là lựa chọn hoàn hảo nhất cho nàng nấm. Những tông màu nhã nhặn như oliu, đen, nâu sẫm và tím cùng đôi sandal cao gót là lựa chọn thông minh của nàng chân ngắn muốn diện maxi.
Váy maxi muốn đẹp phải phù hợp với cơ thể mỗi người cũng như môi trường, thời tiết và cách phối với phụ kiện. Bạn hãy khéo chọn một kiểu diện maxi phù hợp để trông thật thời trang nhé.
Xu Kiên





KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: