Những kiểu váy dự tiệc đẹp cho nàng



Thời điểm dự tiệc, các nàng cảm thấy hơi khó khăn khi lựa chọn những bộ váy để đi đến bữa tiệc. Trong thời điểm này, các mẫu váy mà nàng thường mặc hàng ngày đến công sở không còn phù hợp nữa mà thay vào đó là những kiểu váy kiêu sa, độc đáo để nàng có thể tự tin sải bước trong buổi dạ tiệc.
Dưới đây là một số gợi ý về những kiểu váy dự tiệc độc đáo, giúp các cô nàng có thể tự tin khoe cá tính, hãy cùng tham khảo qua nhé.
1.Kiểu váy họa tiết ôm sát hoa văn độc đáo
Mùa thời trang năm 2015, rộ lên các kiểu thời trang họa tiết độc đáo, sở dĩ những kiểu váy đẹp này tạo nên sự cuốn hút cho các cô nàng vì trông chúng rất độc đáo, với những đường nét và họa tiết như hoa lá, những mẫu hình học, hay những kiểu gợn sóng luôn tạo nên sức cuốn hút riêng.



Xuất hiện trong buổi dự tiệc, nàng nên lựa chọn những kiểu váy ôm sát người để tôn lên đường cong quyến rũ từ vòng 1,2 và 3 nhé.
Đặc biệt nàng đừng quên, để tạo nên vẻ thời thượng, độc đáo cho bản thân, nàng hãy mang theo một chiếc túi xách da màu đen để làm cho bản thân trở nên bí ẩn và cuốn hút.
2.Váy ren đến nơi dự tiệc
Váy ren là một trong những item tạo nên nét dịu dàng mà quyến rũ cho nàng, chiếc váy ren đẹp sẽ tạo nên sự tinh tế, sống động cho bạn.


Thông thường, các nàng gầy có thể sử dụng váy ren để dự tiệc, vì váy ren sẽ làm cho cơ thể của nàng thêm phần mập mạp, mà đây chính là những điều mà các nàng “thước kẻ” đang cần.
Váy ren không chỉ giúp tạo ra vẻ đẹp mềm mại, với những thiết kế ren mỏng giúp lộ ra một phần thân của nàng, nàng sẽ tạo ra độ quyến rũ riêng cho mình ở nơi dự tiệc.
3. Váy xếp ly cổ chữ V
Đây là chiếc váy đẹp rất quyến rũ, ngay từ phần thiết kế thân váy cho đến cổ váy cũng làm cho các cô nàng phải điên đảo.
Nét nổi bật trong phần thiết kế này là phần xếp lý quyến rũ, tạo ra những phần đặc sắc cho chiếc váy. Bên cạnh đó, chiếc cổ chữ V được khoét sâu có thể hoàn toàn giúp nàng khoe vòng 1 một cách quyến rũ.

Khi lựa chọn chiếc váy này, nàng nên chú ý đến cách trang điểm của mình một tí nhé. Kiểu thiết kế này mang phong cách  hàn quốc, vì vậy nàng có thể trang điểm nhẹ nhàng kiểu hàn quốc, bới tóc lên để tạo vẻ đẹp sang trọng và nàng đừng quên chiếc cổ chữ V của nàng sẽ trở nên độc đáo nếu nàng đính thêm một sợi dây chuyền có đính ngọc trai cực kỳ sang trọng.
Váy xếp ly cổ chữ V rất phù hợp với các nàng có vóc dáng thanh mãnh và gọn gàng, nên nếu nàng đang sở hữu một thân hình như thế, đừng chần chờ nữa mà hãy lựa chọn ngay chiếc váy dự tiệc tuyệt vời này nhé.
4.Set áo họa tiết với chân váy xòe đi dạ tiệc
Trong buổi dạ tiệc, nàng không nhất thiết phải lựa chọn những kiểu váy liền thân người, nàng có thể làm cho bản thân trở nên nổi bật bằng chiếc áo họa tiết màu trắng cùng một chiếc chân váy xòe chấm bi dễ thương. Sự kết hợp này không chỉ giúp nàng trở nên dễ thương hơn mà còn tôn lên nét đẹp sang trọng cho bản thân của nàng.
Sở hữu bộ trang phục dạ tiệc này, nàng đừng quên mang theo một chiếc ví da nhỏ, có đai quay để nâng độ sang trọng và quý phải của mình nhé.


Còn một điều  nữa, các nàng điệu đà đừng quên những đôi giày cao gót kiêu sa, bộ trang phục này sẽ rất hợp với những kiểu giày cao gót màu đỏ trong buổi dạ tiệc tuần tới của nàng.
Trên đây là 4 kiểu váy đẹp để dạ tiệc , nếu các nàng đang chuẩn bị dạ tiệc, đừng quên tham khảo 4 kiểu váy độc đáo như trên nhé. Trong sự sáng tạo không ngừng của các nhà thiết kế, các mẫu váy dạ tiệc liên tục được cập nhật, vì vậy nàng hãy tham khảo thêm những bài viết khác để có đa dạng sự chọn lựa chọn mình.
Chúc nàng mua váy dự tiệc thành công!
Xu Kiên

KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: