Phối váy đẹp và phụ kiện cực xinh cho bạn nữ



Váy đẹp và phụ kiện là hai dòng sản phẩm vô cùng đa dạng của thế giới thời trang. Chúng hòa quyện vào nhau để tạo nên những bộ cánh vô cùng quyến rũ tôn hết cỡ vóc dáng người mặc. Bạn đã thực sự biết cách kết hợp váy đầm cùng phụ kiện để luôn nổi bật giữa đám đông? Sau đây  là một số gợi ý phối váy đẹp và phụ kiện cực xinh và luôn hợp thời trang cho bạn nữ.
1. Kết hợp váy và chân váy xòe ngắn với sandal buộc dây và túi xách
Đây là bộ đôi đẹp của mọi thời đại, mang lại nét quyến rũ và ngọt ngào cho các nàng. Một số kiểu phối sau có thể làm mẫu cho set đồ của bạn: Một bộ váy liền thân ngắn, chất liệu voan tông màu hồng phấn nhẹ nhàng, kết hợp cùng đôi sandal cao gót buộc dây màu đỏ, chiếc túi xách dây đeo cùng tông đỏ, khéo léo buộc chiếc khăn voan mỏng họa tiết đỏ xanh và chiếc đồng hồ dây da đơn giản trên tay. Bạn sẽ xuất hiện một cách đầy thiện cảm trong ánh nhìn của mọi người.

Một kiểu phối hợp chân váy da và sandal cao gót buộc dây tông màu đen sẽ tạo nên hình ảnh cô nàng cá tính, đậm chất streetstyle. Chân váy da đen mix cùng áo pull trắng dài tay form rộng cùng chiếc túi xách cầm tay cỡ lớn, cùng chất liệu da và tông đen, bên dưới là đôi sandal dây cùng tông và chiếc kính râm màu đen, bạn đã có một set đồ đơn giản nhưng rất thoải mái và cá tính xuống phố.
2. Kết hợp váy xòe, giày cao gót và trang sức
Bất cứ một cô nàng điệu đà nào cũng thích diện giày cao gót và đồ trang sức mỗi khi xuất hiện trước mọi người. Đây là một số cách kết hợp váy áo và giày cao gót cùng trang sức các bạn có thể sử dụng trong nhiều trường hợp.
Váy liền thân xòe màu trắng, cổ chữ V, dài tay, được thắt eo duyên dáng bởi chiếc thắt lưng da mảnh dẻ màu đen, kết hợp cùng đôi giày cao gót mũi nhọn tông đen, cầm chiếc túi xách cầm tay hộp chữ nhật cùng tông đen và khéo diện một chiếc vòng đá thiết kế bắt mắt trên tay. Mang thêm chiếc kính râm và xuống phố tận hưởng sức hút của mình bạn nhé.
Giày cao gót mũi nhọn tông đen, mix cùng chiếc váy liền thân dáng suông màu đỏ được cut-out mạnh bạo phần cổ áo để hở bờ vai nuột nà, khéo diện cùng bộ trang sức ngọc trai gồm chuỗi vòng ngọc đeo cổ và hoa tai cùng chiếc túi đeo chéo cùng tông màu cũng là một iteam nổi bật giúp hình ảnh của bạn ghi dấu trong tâm trí người đối diện.
Váy xòe hoa là thứ mà rất nhiều tín đồ thời trang diện trong hè này, váy đã có họa tiết hoa thì chọn những đôi giày cao gót tông màu nude, đen, trắng hoặc ánh kim sẽ luôn phù hợp.
Nếu đi dự dạ tiệc thì không gì thích hợp hơn là một chiếc đầm cúp ngực voan đen tinh tế cùng đôi giày cao gót đế dày và chiếc ví cầm tay đính kim sa lấp lánh, tất cả cùng tông màu, thêm bộ trang sức đá đen lấp lánh. Bạn sẽ trở thành một cô nàng vô cùng ảo dịu và quyến rũ trong bữa tiệc.
3. Mix váy maxi và giày sneaker
Đây là combo đã khá quen thuộc với nhiều tín đồ thời trang hiện nay, đôi sneaker tạo nét đẹp khỏe khoắn và năng động cho những chiếc váy maxi. Một đôi giày sneaker màu trắng diện cùng chiếc maxi vooan đen xẻ tà trước, cùng áo khoác denim jean trắng, cầm chiếc túi xách quai ngắn dáng to và đôi kính râm cùng tông đen, bạn đã khéo phối hợp giữa những thứ kinh điển một cách không nhạt nhẽo mà rất thời trang. Hiệu ứng màu sắc giữa váy và phụ kiện với hai tông trắng – đen tương phản trong set đồ này được tỏa sáng.
Khác lạ một tí là chiếc maxi voan mỏng trắng, khoác áo da đen, túi xách đen, và đôi giày trắng cùng một chiếc vòng tay đá tròn trĩnh quấn nhiều vòng tạo cho bạn vẻ đẹp năng động và nổi vật khi xuống phố.
Một số cách phối phụ kiện và váy trên đây sẽ giúp ích cho bạn cải thiện hình ảnh khi xuống phố. Chúc bạn thành công!






KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: